TƯ VẤN NỘI THẤT ĐẸP

15 Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ trang trọng theo phong thủy cho căn hộ chung cư| MOREHOME

15 Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ trang trọng theo phong thủy cho căn hộ chung cư| MOREHOME

Gợi ý mẫu thiết kế phòng thờ cho chung cư, nhà phố tổng thể màu sắc nhã nhặn hài hòa không gian thiêng liêng nơi đây màu nâu trầm tạo nên sự ấm cúng ấm áp của căn phòng


Ấn tượng với kệ phía sau thiết kế kịch trần nhà bao trùm lên bàn thờ một cách tinh tế. Tất cả đồ nội thất phòng thờ đều thiết kế từ gỗ tự nhiên cao cấp óc chó rất sang trọng. Họa tiết điêu khắc sáng tạo và dẹp mắt.


Thiết kế nội thất phòng thờ vô cùng trang nghiêm và thành kính


Mẫu thiết kế phòng thờ chung cư, biệt thự tân cổ điển, pha chút phong cách hiện đại, hình dáng khá mộc mạc của gỗ tự nhiên nhưng tinh tế trong điêu khắc họa tiết bàn thờ.


Vách gỗ CNC đẹp, sang trọng cho phòng thờ.


Mẫu bàn ghế phòng thờ chất liệu chính nội thất căn phòng thờ là gỗ óc chó, thể hiện sự đẳng cấp và đẩu tư của gia chủ vào căn phòng thờ một cách nghiêm túc.


Thiết kế không gian thờ cúng trong nhà đẹp và hợp phong thủy sẽ là sự bày tỏ lòng thành kính của con cháu, với mong muốn được sự chở che, phù hộ của gia tiên


Sắp xếp phòng thờ gỗ óc chó đẹp cho nhà chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự.


Thiết kế nội thất phòng thờ hiện đại, đẹp từ tủ thờ, vách cnc, gỗ ốp, sàn, ghế gỗ óc chó cao cấp.


Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng thờ là 2 bàn thờ gồm 1 bàn lớn lớn và 1 bàn nhỏ, khung kệ sau bàn thờ thiết kế với họa tiết rất công phu và điêu luyện. Tất cả nội thất đều sản xuất bằng gỗ tự nhiên, đặc biệt là loại gỗ óc chó cao cấp và sang trọng.


Thiết kế phòng thờ đẹp theo phong cách tân cổ điển và hiện đại nhưng vẫn giữ được nét tâm linh thờ phụng, màu nâu trầm của gỗ óc chó tự nhiên toát lên vẻ sang trọng và trang nghiêm.


Ấn tượng mẫu chạm khắc tinh tế và sáng tạo của bàn thờ nhưng không làm mất đi vẻ truyền thống không gian tâm linh.


Vách gỗ CNC đẹp cho phòng thờ hiện đại.


Không gian phòng thờ chung cư rộng rãi đòi hỏi sự tinh tế về các yếu tổ thẩm mỹ mà còn cả sự cẩn thận trong các yếu tố phong thủy.


Thiết kế phòng thờ gỗ óc chó nâu đậm huyền bí thể hiện trọn tấm lòng của gia chủ


Related